SOLU SPA: QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên của bạn.
Kiểm soát hoàn toàn các tài nguyên hiện có. Theo dõi lịch trình của nhân viên, ca làm việc, giờ làm việc và hoa hồng một cách dễ dàng.

SOLU SPA: QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

SOLU SPA: QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
Tương tác trực quan, linh động

Tương tác trực quan, linh động

Hệ thống dễ sử dụng giúp tương tác trực quan giữa các bộ phận phòng ban, nhân viên có nhiều thời gian hơn để tập trung vào chuyên môn và chăm sóc khách hàng.

Sắp xếp thuận tiện, các chức năng phù hợp từng điều kiện

Sắp xếp thuận tiện, các chức năng phù hợp từng điều kiện

Solu Spa cung cấp giải pháp sắp xếp lịch hẹn thuận tiện, quản lý khách hàng, Marketing, báo cáo và tất cả các tính năng đầy đủ phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Kiểm soát TỐT chất lượng dịch vụ

Kiểm soát TỐT chất lượng dịch vụ

Để giữ cho việc kinh doanh của bạn luôn phát triển, Solu Spa đảm bảo bạn không chỉ chăm sóc khách hàng ngay tại Spa, mà còn kiểm soát được chất lượng dịch vụ, nâng cao giá trị doanh nghiệp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Lập kế hoạch nhân viên

Lập kế hoạch nhân viên

Dễ dàng lên lịch các ca làm việc, các khoảng thời gian nghỉ.

Theo dõi công việc

Theo dõi công việc

Vẽ các báo cáo về ca làm việc của nhân viên, nghỉ phép, nghỉ ốm và các loại thời gian vắng mặt khác.

Theo dõi hiệu suất dịch vụ

Theo dõi hiệu suất dịch vụ

Theo dõi hiệu suất của nhân viên dựa trên lưu giữ khách hàng, yêu cầu của khách hàng, giờ làm việc và xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng.

Theo dõi hiệu suất bán hàng

Theo dõi hiệu suất bán hàng

Báo cáo bán hàng của nhân viên theo Sản phẩm/Dịch vụ; Hoa hồng nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên theo chi nhánh.

Vai trò bảo mật

Vai trò bảo mật

Hạn chế quyền truy cập vào chức năng ứng dụng bằng cách gán cho nhân viên vai trò bảo mật tùy chỉnh.

Quản lý nhân sự

Quản lý nhân sự

Danh sách Nhân viên, Chức vụ/Team/Phòng ban, Chi nhánh, Bảng lương, Hoa hồng.

XEM TẤT CẢ

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.