SOLU SPA: QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
Thấu hiểu khách hàng là chìa khóa để xây dựng lòng trung thành và việc lưu trữ là chìa khóa để thu thập và theo dõi mọi thứ bạn cần biết về khách hàng của mình.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
TƯƠNG TÁC TRỰC QUAN, LINH ĐỘNG

TƯƠNG TÁC TRỰC QUAN, LINH ĐỘNG

Hệ thống dễ sử dụng giúp tương tác trực quan giữa các bộ phận phòng ban, nhân viên có nhiều thời gian hơn để tập trung vào chuyên môn và chăm sóc khách hàng.

SẮP XẾP THUẬN TIỆN, CÁC CHỨC NĂNG PHÙ HỢP TỪNG ĐIỀU KIỆN

SẮP XẾP THUẬN TIỆN, CÁC CHỨC NĂNG PHÙ HỢP TỪNG ĐIỀU KIỆN

Solu Spa cung cấp giải pháp sắp xếp lịch hẹn thuận tiện, quản lý khách hàng, Marketing, báo cáo và tất cả các tính năng đầy đủ phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

KIỂM SOÁT TỐT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

KIỂM SOÁT TỐT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Để giữ cho việc kinh doanh của bạn luôn phát triển, Solu Spa đảm bảo bạn không chỉ chăm sóc khách hàng ngay tại Spa, mà còn kiểm soát được chất lượng dịch vụ, nâng cao giá trị doanh nghiệp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dễ dàng truy cập và xem chi tiết liên hệ của khách hàng số điện thoại email

Dễ dàng truy cập và xem chi tiết liên hệ của khách hàng số điện thoại email

xem các cuộc hẹn trước đây, lịch sử sử dụng dịch vụ

Chi tiết thông tin KH: Hồ sơ bệnh án/ bệnh lý mắc phải…

Chi tiết thông tin KH: Hồ sơ bệnh án/ bệnh lý mắc phải…

sản phẩm yêu thích; nhật ký tương tác, chăm sóc khách hàng của nhân viên tư vấn

Xem lịch sử thanh toán, công nợ khách hàng

Xem lịch sử thanh toán, công nợ khách hàng

Xem lịch sử cuộc hẹn, theo dõi chi tiêu và biên lai mỗi lần điều trị

Xem lịch sử cuộc hẹn, theo dõi chi tiêu và biên lai mỗi lần điều trị

Chức năng Đặt lịch hẹn Online

Chức năng Đặt lịch hẹn Online

để khách hàng có thể dễ dàng đặt, hủy và lên lịch hẹn Bác sỹ, điều trị viên mà họ yêu thích

Báo cáo

Báo cáo

Khách hàng theo sản phẩm, dịch vụ, chi nhánh, khu vực, độ tuổi, giới tính;

XEM TẤT CẢ

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.