SOLU SPA: QUẢN LÝ DANH MỤC SẢN PHẨM/DỊCH VỤ

Theo dõi danh mục sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại đi kèm, chứng từ; tài liệu của sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể thiết lập danh mục sản phẩm/dịch vụ của mình và theo dõi doanh thu.

QUẢN LÝ DANH MỤC SẢN PHẨM/DỊCH VỤ

QUẢN LÝ DANH MỤC SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
TƯƠNG TÁC TRỰC QUAN, LINH ĐỘNG

TƯƠNG TÁC TRỰC QUAN, LINH ĐỘNG

Hệ thống dễ sử dụng giúp tương tác trực quan giữa các bộ phận phòng ban, nhân viên có nhiều thời gian hơn để tập trung vào chuyên môn và chăm sóc khách hàng.

SẮP XẾP THUẬN TIỆN, CÁC CHỨC NĂNG PHÙ HỢP TỪNG ĐIỀU KIỆN

SẮP XẾP THUẬN TIỆN, CÁC CHỨC NĂNG PHÙ HỢP TỪNG ĐIỀU KIỆN

Solu Spa cung cấp giải pháp sắp xếp lịch hẹn thuận tiện, quản lý khách hàng, Marketing, báo cáo và tất cả các tính năng đầy đủ phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

KIỂM SOÁT TỐT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

KIỂM SOÁT TỐT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Để giữ cho việc kinh doanh của bạn luôn phát triển, Solu Spa đảm bảo bạn không chỉ chăm sóc khách hàng ngay tại Spa, mà còn kiểm soát được chất lượng dịch vụ, nâng cao giá trị doanh nghiệp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Phân loại nhóm sản phẩm theo phân nhóm

Phân loại nhóm sản phẩm theo phân nhóm

sản phẩm bán lẻ, vật tư sử dụng, dịch vụ thực hiện, combo dịch vụ.

Quản lý danh sách sản phẩm/dịch vụ

Quản lý danh sách sản phẩm/dịch vụ

thông số kỹ thuật sản phẩm/số lô, số date.

Quản lý tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Quản lý tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

Quản lý chương trình khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm/dịch vụ.

Quản lý chương trình khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm/dịch vụ.

Quản lý cơ hội bán hàng theo sản phẩm/dịch vụ.

Quản lý cơ hội bán hàng theo sản phẩm/dịch vụ.

Cài đặt số lần thực hiện của sản phẩm/dịch vụ.

Báo cáo bán hàng theo sản phẩm/dịch vụ theo kỳ báo cáo, theo chi nhánh.

Báo cáo bán hàng theo sản phẩm/dịch vụ theo kỳ báo cáo, theo chi nhánh.

XEM TẤT CẢ

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.