SOLU CRM: QUẢN LÝ LỊCH HẸN & CÔNG VIỆC

Quản lý và sử dụng thời gian hiệu quả
Solu CRM hỗ trợ bạn ghi nhớ, theo dõi lịch làm việc, lịch tương tác, lịch hẹn với khách hàng, với đối tác hoặc các đối tượng khác.

QUẢN LÝ LỊCH HẸN & CÔNG VIỆC

QUẢN LÝ LỊCH HẸN & CÔNG VIỆC
TỔ CHỨC, CHIA SẺ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN TỐI ĐA

TỔ CHỨC, CHIA SẺ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN TỐI ĐA

Solu CRM cung cấp cho bạn một góc nhìn 360° về khách hàng, một cái nhìn hoàn chỉnh về hành trình khách hàng.

ĐƠN GIẢN HOÁ TIẾN TRÌNH LÀM VIỆC

ĐƠN GIẢN HOÁ TIẾN TRÌNH LÀM VIỆC

Solu CRM cung cấp một loạt các tính năng lọc cho phép bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn, thông minh hơn, giảm thiểu những sai sót và thúc đẩy kết quả.

ĐÁNH GIÁ CHÍNH XÁC ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

ĐÁNH GIÁ CHÍNH XÁC ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

Solu CRM là một bức tranh tổng quan về Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Doanh số; cho phép bạn đánh giá chính xác đội ngũ bán hàng, vị trí thị trường, khách hàng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Lên lịch hẹn và công việc

Lên lịch hẹn và công việc

Kéo và thả các lịch hẹn, công việc; tùy chỉnh trạng thái lịch hẹn, công việc với nhiều chế độ xem và bộ lọc.

Quản lý và theo dõi lịch hẹn nội bộ

Quản lý và theo dõi lịch hẹn nội bộ

Xem toàn bộ lịch ngày, tuần hoặc tháng và dễ dàng xem toàn bộ nhân viên có sẵn chỉ trên một giao diện.

Thông báo tự động

Thông báo tự động

nhắc nhớ nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user.

Lưu trữ dữ liệu lịch hẹn khách hàng và công việc tồn động khi nhân viên cũ nghỉ việc.

Lưu trữ dữ liệu lịch hẹn khách hàng và công việc tồn động khi nhân viên cũ nghỉ việc.

Quản lý chặt chẽ nhiệm vụ

Quản lý chặt chẽ nhiệm vụ

Phân hệ nhiệm vụ được xây dựng và phân loại ra nhiều loại nhiệm vụ khác nhau như: Nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ được giao, kết thúc thời gian của một nhiệm vụ sẽ được đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mỗi người dùng.

XEM TẤT CẢ

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.