SOLU CRM: QUẢN LÝ CƠ HỘI

Nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn. Người quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.

QUẢN LÝ CƠ HỘI

QUẢN LÝ CƠ HỘI
TỔ CHỨC, CHIA SẺ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN TỐI ĐA

TỔ CHỨC, CHIA SẺ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN TỐI ĐA

Solu CRM cung cấp cho bạn một góc nhìn 360° về khách hàng, một cái nhìn hoàn chỉnh về hành trình khách hàng.

ĐƠN GIẢN HOÁ TIẾN TRÌNH LÀM VIỆC

ĐƠN GIẢN HOÁ TIẾN TRÌNH LÀM VIỆC

Solu CRM cung cấp một loạt các tính năng lọc cho phép bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn, thông minh hơn, giảm thiểu những sai sót và thúc đẩy kết quả.

ĐÁNH GIÁ CHÍNH XÁC ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

ĐÁNH GIÁ CHÍNH XÁC ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

Solu CRM là một bức tranh tổng quan về Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Doanh số; cho phép bạn đánh giá chính xác đội ngũ bán hàng, vị trí thị trường, khách hàng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Quản lý toàn bộ thông tin cơ hội, thời gian, tình trạng, mức độ tiềm năng, nhân sự quản lý…

Quản lý toàn bộ thông tin cơ hội, thời gian, tình trạng, mức độ tiềm năng, nhân sự quản lý…

Phân loại tình trạnh cơ hội kinh doanh để nhân viên kinh doanh dễ dàng chăm sóc

Phân loại tình trạnh cơ hội kinh doanh để nhân viên kinh doanh dễ dàng chăm sóc

Phân quyền chi tiết tới từng mức độ công việc, vị trí, quyền xem dữ liệu, quyền thao tác

Phân quyền chi tiết tới từng mức độ công việc, vị trí, quyền xem dữ liệu, quyền thao tác

Quy trình xử lý khách hàng

Quy trình xử lý khách hàng

giúp nhân viên khai thác được triệt để, hiểu quả kho cơ hội

Lưu trữ, theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp

Lưu trữ, theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp

các giao dịch hàng ngày lần gọi điện, gửi thư, báo giá, gặp trực tiếp, yêu cầu hỗ trợ…của nhân viên sales.

Thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh

Thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh

đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại…

XEM TẤT CẢ

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.