SOLU CRM: QUẢN LÝ BÁO GIÁ/ HỢP ĐỒNG

Cập nhật; lưu trữ linh hoạt và một cách có hệ thống các báo giá/ hợp đồng liên quan đến khách hàng, hoạt động kinh doanh, bán hàng,…

QUẢN LÝ BÁO GIÁ/ HỢP ĐỒNG

QUẢN LÝ BÁO GIÁ/ HỢP ĐỒNG
TỔ CHỨC, CHIA SẺ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN TỐI ĐA

TỔ CHỨC, CHIA SẺ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN TỐI ĐA

Solu CRM cung cấp cho bạn một góc nhìn 360° về khách hàng, một cái nhìn hoàn chỉnh về hành trình khách hàng.

ĐƠN GIẢN HOÁ TIẾN TRÌNH LÀM VIỆC

ĐƠN GIẢN HOÁ TIẾN TRÌNH LÀM VIỆC

Solu CRM cung cấp một loạt các tính năng lọc cho phép bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn, thông minh hơn, giảm thiểu những sai sót và thúc đẩy kết quả.

ĐÁNH GIÁ CHÍNH XÁC ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

ĐÁNH GIÁ CHÍNH XÁC ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

Solu CRM là một bức tranh tổng quan về Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Doanh số; cho phép bạn đánh giá chính xác đội ngũ bán hàng, vị trí thị trường, khách hàng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết lập biểu mẫu báo giá/ hợp đồng với các trường thông tin tùy chỉnh

Thiết lập biểu mẫu báo giá/ hợp đồng với các trường thông tin tùy chỉnh

Quản lý danh sách báo giá/ hợp đồng tùy chỉnh các trường thông tin theo nhu cầu quản lý như:

Quản lý danh sách báo giá/ hợp đồng tùy chỉnh các trường thông tin theo nhu cầu quản lý như:

chiến dịch, dự án, sản phẩm, thời gian (ngày, tháng, năm), người gửi, trạng thái gửi, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, khách hàng, giá trị hợp đồng,…

Thống kê, lọc tìm kiếm báo giá/ hợp đồng theo từng kỳ báo cáo

Thống kê, lọc tìm kiếm báo giá/ hợp đồng theo từng kỳ báo cáo

theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.

Theo dõi nhật ký làm việc, lịch làm việc với báo giá/ hợp đồng cho từng khách hàng cụ thể

Theo dõi nhật ký làm việc, lịch làm việc với báo giá/ hợp đồng cho từng khách hàng cụ thể

Quản lý tình trạng báo giá/ hợp đồng

Quản lý tình trạng báo giá/ hợp đồng

thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý báo giá/ hợp đồng của công ty

Chức năng in/ gửi báo giá/ hợp đồng trực tiếp trên phần mềm.

Chức năng in/ gửi báo giá/ hợp đồng trực tiếp trên phần mềm.

XEM TẤT CẢ

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.