SOLU DENTAL: QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Tạo ra môi trường làm việc công bằng hơn khi năng suất làm việc của nhân viên được tính toán tự động.
Kiểm soát hoàn toàn các nguồn lực hiện có.

Sức mạnh của phần mềm Solu Dental nằm ở sự đơn giản và nâng cao tính hiệu quả

Sức mạnh của phần mềm Solu Dental nằm ở sự đơn giản và nâng cao tính hiệu quả
Nâng cao hiệu quả hoạt động

Nâng cao hiệu quả hoạt động

Hệ thống xây dựng theo cấu trúc mở. Hệ thống chạy online 24/24 hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi.

Chăm sóc Khách hàng tốt hơn

Chăm sóc Khách hàng tốt hơn

Kho dữ liệu tập trung từ tất cả các bộ phận giúp dễ dàng tra cứu và giải đáp ngay các thắc mắc của khách hàng.

Dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh

Dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh

Theo dõi tiến độ liệu trình, dịch vụ tổng quan và chi tiết. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại từng công đoạn và toàn bộ quy trình.

TÍNH NĂNG CỦA PHÂN HỆ QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Theo dõi hiệu suất dịch vụ

Theo dõi hiệu suất dịch vụ

Quản lý chi tiết các bác sỹ phụ trách từng bệnh nhân đồng thời cho phép quản lý được danh sách các bác sỹ khác tiếp nhận hoặc thăm khám bệnh nhân, theo dõi hiệu suất dựa trên yêu cầu khách hàng, giờ làm việc và xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng.

Theo dõi Doanh thu

Theo dõi Doanh thu

Báo cáo Doanh thu của Bác Sỹ teo Dịch vụ; Hoa hồng Tư vấn, Hoa hồng Bác Sỹ và Phụ tá theo chi nhánh.

Vai trò bảo mật

Vai trò bảo mật

Căn cứ trên tài khoản và danh sách nhân viên, phần mềm cho phép tạo nhóm quyền và phân quyền chi tiết quyền truy cập, quyền sử dụng hệ thống phần mềm của các bộ phận.

Quản lý nhân sự

Quản lý nhân sự

thông tin, danh sách Nhân viên theo chức vụ phòng ban (Bác sỹ, Phụ tá, lễ tân, thu ngân,...), Chi nhánh, bảng lương, hoa hồng.

Lập kế hoạch làm việc

Lập kế hoạch làm việc

Dễ dàng lên lịch và theo dõi các ca làm việc, giờ làm việc, các khoảng thời gian nghỉ của nhân viên.

Hệ thống Phân quyền Mẫu

Hệ thống Phân quyền Mẫu

Cho Lễ Tân, Bác sỹ, Thu ngân, Admin, Cổ đông.

XEM TẤT CẢ

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
đâsd

đâsd

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.