PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA THẨM MỸ

QUẢN LÝ CHUỖI SPA THẨM MỸ VIỆN

QUẢN LÝ CHUỖI SPA THẨM MỸ VIỆN

Hệ thống xây dựng theo cấu trúc mở, các phân hệ được sắp xếp đầy đủ các chức năng theo quy trình: Quản lý khách hàng; Quản lý hồ sơ dịch vụ; Quản lý lịch sử sử dụng dịch vụ; Quản lý lịch hẹn khách hàng; Danh sách hóa đơn dịch vụ; Báo cáo thống kê… Hệ thống chạy online 24/24 hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi.

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Lễ Tân và Telesale Chủ động Nhập thông tin Nhật ký và Chăm sóc Khách hàng Trên cùng 1 Form Solu SPA ghi nhận toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng, tránh các sai sót trong khâu tài chính, công nợ khách hàng. Phần mềm quản lý SPA sẽ giúp doanh nghiệp bạn để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng bằng nhiều công cụ Marketing, giúp cho công tác chăm sóc khách hàng của Phòng khám trở nên chặt chẽ và Kiểm soát.

 THEO DÕI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỄ DÀNG

THEO DÕI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỄ DÀNG

Dựa vào nhiều tiêu chí báo cáo về tình hình chăm sóc khách hàng của nhân viên, tình hình doanh thu theo kỳ báo cáo sẽ giúp quản lý phân tích nhanh chóng được kết quả doanh số bán hàng theo thời gian. Theo dõi tiến độ liệu trình, dịch vụ tổng quan và chi tiết. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại từng công đoạn và toàn bộ quy trình.

CHUẨN HÓA QUY TRÌNH VẬN HÀNH SPA

CHUẨN HÓA QUY TRÌNH VẬN HÀNH SPA

Thông tin được kết nối giữa các bộ phận trong quy trình hoàn chỉnh từ khâu từ khâu tiếp nhận khách hàng đến quá trình làm dịch vụ. Tất cả tạo nên một thể thống nhất, giúp bạn quản lý và điều hành công ty không giới hạn về không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.

 DỄ DÀNG MỞ RỘNG TÍCH HỢP NHIỀU HỆ THỐNG

DỄ DÀNG MỞ RỘNG TÍCH HỢP NHIỀU HỆ THỐNG

Tích hợp đồng bộ với nhiều hệ thống khác như phần mềm kế toán, đồng bộ website hay tích hợp với máy quét mã vạch thẻ thành viên… Cơ chế lọc và tìm kiếm nhanh trên hệ thống giúp nhân viên của bạn tiết kiệm tối đa thời gian để theo dõi và cập nhật lịch sử làm việc với khách hàng. Solu SPA được xây dựng theo quy trình thiết kế mở, có thể dễ dàng thay đổi, nâng cấp dựa trên yêu cầu của khách hàng.

BẢO MẬT DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG SPA

BẢO MẬT DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG SPA

Quản lý dữ liệu quan trọng và thông tin tài chính với một loạt các tính năng được thiết kế để cung cấp bảo mật tối đa. Yêu cầu mật khẩu cho người dùng Sử dụng báo cáo kiểm tra truy nguyên để theo dõi các thay đổi. Kiểm soát người có quyền truy cập để bảo mật thông tin với quyền của người dùng Yêu cầu thành viên đăng nhập bằng hệ thống mật khẩu

QUẢN LÝ NHÂN SỰ SPA

QUẢN LÝ NHÂN SỰ SPA

  • Lập kế hoạch nhân viên: Dễ dàng lên lịch các ca làm việc, các khoảng thời gian nghỉ.
  • Theo dõi công việc: Vẽ các báo cáo về ca làm việc của nhân viên, nghỉ phép, nghỉ ốm và các loại thời gian vắng mặt khác.
  • Theo dõi hiệu suất dịch vụ: Theo dõi hiệu suất của nhân viên dựa trên lưu giữ khách hàng, yêu cầu của khách hàng, giờ làm việc và xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Theo dõi hiệu suất bán hàng: Báo cáo bán hàng của nhân viên theo Sản phẩm/Dịch vụ; Hoa hồng nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên theo chi nhánh.
  • Vai trò bảo mật: Hạn chế quyền truy cập vào chức năng ứng dụng bằng cách gán cho nhân viên vai trò bảo mật tùy chỉnh.
  • Quản lý nhân sự: Danh sách Nhân viên, Chức vụ/Team/Phòng ban, Chi nhánh, Bảng lương, Hoa hồng.
QUẢN LÝ DỊCH VỤ SPA

QUẢN LÝ DỊCH VỤ SPA

Theo dõi danh mục sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại đi kèm, chứng từ; tài liệu của sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể thiết lập danh mục sản phẩm/dịch vụ của mình và theo dõi doanh thu.

  • Phân loại nhóm sản phẩm theo phân nhóm: sản phẩm bán lẻ, vật tư sử dụng, dịch vụ thực hiện, combo dịch vụ.
  • Quản lý danh sách sản phẩm/dịch vụ, thông số kỹ thuật sản phẩm/số lô, số date.
  • Quản lý tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
  • Quản lý chương trình khuyến mãi đi kèm theo sản phẩm/dịch vụ.
  • Quản lý cơ hội bán hàng theo sản phẩm/dịch vụ.
  • Cài đặt số lần thực hiện của sản phẩm/dịch vụ.
  • Báo cáo bán hàng theo sản phẩm/dịch vụ theo kỳ báo cáo, theo chi nhánh.
 
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
Thấu hiểu khách hàng là chìa khóa để xây dựng lòng trung thành và việc lưu trữ là chìa khóa để thu thập và theo dõi mọi thứ bạn cần biết về khách hàng của mình.

  • Dễ dàng truy cập và xem chi tiết liên hệ của khách hàng số điện thoại email, xem các cuộc hẹn trước đây, lịch sử sử dụng dịch vụ
  • Chi tiết thông tin KH: Hồ sơ bệnh án/ bệnh lý mắc phải… sản phẩm yêu thích; nhật ký tương tác, chăm sóc khách hàng của nhân viên tư vấn
  • Xem lịch sử thanh toán, công nợ khách hàng
  • Xem lịch sử cuộc hẹn, theo dõi chi tiêu và biên lai mỗi lần điều trị
  • Chức năng Đặt lịch hẹn Online để khách hàng có thể dễ dàng đặt, hủy và lên lịch hẹn Bác sỹ, điều trị viên mà họ yêu thích
  • Báo cáo: Khách hàng theo sản phẩm, dịch vụ, chi nhánh, khu vực, độ tuổi, giới tính;
QUẢN LÝ MARKETING TRUYỀN THÔNG

QUẢN LÝ MARKETING TRUYỀN THÔNG

Quản lý phát hành Voucher, quy trình bán thẻ quà tặng (gift card), dễ dàng theo dõi việc sử dụng và hiệu quả của các chương trình khuyến mãi.

  • Tạo mã Voucher theo đợt
  • Quản lý chương trình phát hành Voucher, Gift card
  • Quản lý chương trình khuyến mãi thẻ VIP: Tặng dịch vụ, mua dịch vụ, giảm giá dịch vụ
  • Quản lý cấp thẻ khách hàng; Nâng hạng thẻ, quy đổi dịch vụ
  • Báo cáo hiệu quả hoạt động của Chương trình Voucher và khuyến mại
QUẢN LÝ HỒ SƠ DỊCH VỤ

QUẢN LÝ HỒ SƠ DỊCH VỤ

  • Theo dõi doanh thu từ dịch vụ, sản phẩm, hàng hóa, chứng từ và gói liệu trình của Spa - Thẩm Mỹ Viện.
  • Quản lý danh sách giao dịch theo sản phẩm, Dịch vụ
  • Quản lý quy trình bán sản phẩm và ghi lại loại giao dịch: Trial, lần đầu (new), mua lặp lại (renew).
  • Theo dõi và quản lý liệu trình thực hiện dịch vụ của khách hàng theo sản phẩm
  • Quản lý Quy đổi các dịch vụ
  • Quản lý và theo dõi Nhật ký thực hiện dịch vụ
  • Quản lý lịch thanh toán: Phiếu thu, Phiếu chi, Quản lý hoa hồng tư vấn, quản lý hoa hồng thực hiện dịch vụ
  • Theo dõi doanh thu Sản phẩm, Dịch vụ theo Chi nhánh, theo khách hàng, theo nhóm Khách hàng;
  • Tổng hợp và báo cáo doanh thu theo Nhân viên, theo Chi nhánh
  • Theo dõi thực hiện Dịch vụ theo nhân viên
  • Báo cáo số lần thực hiện còn lại của khách hàng
QUẢN LÝ KHO VẬT TƯ TIÊU HAO

QUẢN LÝ KHO VẬT TƯ TIÊU HAO

  • Kiểm soát tự động, quản lý hàng tồn kho của các sản phẩm bán sỉ và lẻ.
  • Quản lý và phân loại hàng hóa, vật liệu nhập kho theo: Điều chuyển, nhập trả lại
  • Quản lý và phân loại hàng hóa, vật liệu xuất kho theo loại xuất: Xuất bán, xuất sử dụng, xuất hủy
  • Quản lý và kiểm kê kho, điều chỉnh hàng tồn kho
  • Theo dõi định mức vật liệu tiêu hao theo dịch vụ sử dụng: Báo cáo vật liệu tiêu hao
  • Báo cáo và kiểm tra xuất, nhập, tồn theo chi nhánh
QUẢN LÝ LỊCH HẸN DỊCH VỤ

QUẢN LÝ LỊCH HẸN DỊCH VỤ

Lên lịch hẹn & đặt chỗ:
Lên lịch hẹn: Kéo và thả các lịch hẹn, tùy chỉnh trạng thái lịch hẹn với nhiều chế độ xem và bộ lọc. Thiết lập lịch hẹn định kỳ cho các lần lặp lại của khách hàng theo ngày, ngày, tuần và tháng.

  • Quản lý và theo dõi lịch hẹn nội bộ: xem toàn bộ lịch ngày, tuần hoặc tháng và dễ dàng xem toàn bộ nhân viên có sẵn chỉ trên một giao diện.
  • Thông báo tự động: nhắc nhớ lịch hẹn điều trị theo liệu trình của gói dịch vụ của bộ phận Lễ Tân - Chăm sóc Khách hàng
Tích hợp SMS Brandname (Tin nhắn Thương Hiệu)

Tích hợp SMS Brandname (Tin nhắn Thương Hiệu)

  • Thông báo tự động và tương tác với khách hàng. Bạn cũng có thể lọc khách hàng và nhắm mục tiêu các nhóm cụ thể cho các chiến dịch nhắn tin/ email hàng loạt.
  • Chiến dịch email: Gửi thư email đến khách hàng mục tiêu bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn có thể tùy chỉnh.
  • Danh sách khách hàng: Xây dựng danh sách liên hệ từ cơ sở dữ liệu khách hàng bằng nhiều tùy chọn bộ lọc.
  • Tự động hóa tin nhắn: Tự động gửi lời nhắc cuộc hẹn, lời chúc mừng sinh nhật, theo dõi hay tin nhắn cảm ơn đến khách hàng.
  • Nhắn tin qua SMS: Gửi tin nhắn SMS hai chiều tới khách hàng theo chiến dịch Marketing
QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

  • Cập nhật; lưu trữ linh hoạt và một cách có hệ thống các tài liệu liên quan đến khách hàng, hoạt động kinh doanh, bán hàng
  • Cập nhật, theo dõi tài liệu liên quan đến từng khách hàng
  • Cập nhật Hình ảnh trước và Sau điều trị của Khách hàng
  • Cập nhật và quản lý tài liệu đào tạo, tư vấn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
  • Tài liệu được cập nhật lên hệ thống được định dạng khác nhau như: Excel, Word, hình ảnh….

Dịch vụ hỗ trợ

dịch vụ chăm sóc
HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

HƯỚNG DẪN ĐÀO TẠO

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài hỗ trợ, Teamview... đảm bảo KH có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

DỊCH VỤ HỖ TRỢ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

NÂNG CẤP, CẬP NHẬT PHẦN MỀM

Khi phần mềm có phiên bản mới, Quý khách có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.